Thêm 01 website chuyên về thừa phát lại

  1/10/21
Blog Thừa phát lại -Văn phòng Thừa phát lại Sài Gòn vừa công bố website mới tại địa chỉ "thuaphatlaisaigon.vn" vào ngày 01/10/2021 với giao diện hiện đại và nhiều tính năng mới.

website thua phat lai sai gon
Giao diện trang thuaphatlaisaigon.vn


Văn phòng Thừa phát lại Sài Gòn tiền thân là Văn phòng Thừa phát lại Thủ Đức, một trong 10 văn phòng thừa phát lại đầu tiên của cả nước. Website của văn phòng tại địa chỉ "thuaphatlaithuduc.vn" đã phục vụ khách hàng và độc giả được hơn 7 năm và gắn liền với tên gọi cũ của văn phòng; ngoài ra giao diện của website cũng khá cũ và cần được update cập nhật các tính năng mới phục vụ tốt hơn cho trải nghiệm người dùng.

website thua phat lai thu duc
Giao diện trang thuaphatlaithuduc.vn


Cân nhắc giữa việc thay đổi giao diện website cũ và việc tạo lập một trang web mới, Ban lãnh đạo văn phòng đã quyết định chọn phương án thứ hai. Bởi vì, việc tạo lập một trang web mới phù hợp với tên gọi mới, gắn liền với tên miền, gia tăng nhận diện thương hiệu đồng thời vẫn giữ được thương hiệu cũ và sự kết nối với khách hàng khi vẫn văn phòng vẫn duy trì sự hoạt động của trang web cũ.

Được biết, ông Nguyễn Tiến Pháp - Trưởng văn phòng Thừa phát lại Sài Gòn xuất thân là giảng viên đại học nên rất chú trọng việc nghiên cứu, phổ biến pháp luật và tư vấn giải pháp cho người dân trong các tình huống pháp lý thông qua các bài viết được đăng tải trên website. Văn phòng cũng có đội ngũ các chuyên viên pháp lý năng động; thừa phát lại nhiều kinh nghiệm nên hứa hẹn website mới sẽ sớm trở thành cổng thông tin tư vấn pháp luật thừa phát lại đáng tin cậy, được nhiều độc giả tìm đọc.

Tác giả: Đức Hoài
logoblog

Bài viết liên quan

Nhận xét bài viết