Công ty Pouyuen nhờ thừa phát lại lập vi bằng kiểm kê tài sản

  26/3/21
Blog Thừa phát lại -  Thừa phát lại Việt Nam lập vi bằng tại Công ty Pouyuen Việt Nam. 
Vi bằng là văn bản do Thừa phát lại lập, ghi nhận sự kiện, hành vi… được dùng làm chứng cứ trong xét xử và trong các quan hệ pháp lý khác. Thừa phát lại có quyền lập vi bằng đối với các sự kiện, hành vi theo yêu cầu của đương sự. Vừa qua Thừa phát lại Việt Nam (Thuộc Manh Hung Group) đã thực hiện lập vi bằng theo đề nghị của Công ty TNHH PouYuen Việt Nam thuộc Tập đoàn quốc tế Pou Chen (Pou Chen Group – PCG).


Thừa phát lại Việt Nam cùng đại diện Công ty TNHH PouYuen Việt Nam

Công ty TNHH PouYuen Việt Nam là một trong những công ty sản xuất giày lớn nhất tại Việt Nam với gần 70.000 công nhân làm việc đây và là doanh nghiệp có số công nhân đông nhất tại TP.HCM. Do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 nên các chuyên gia, chuyên viên kỹ thuật nước ngoài đã nghỉ việc hoặc chưa đến Việt Nam làm việc sau kỳ nghỉ tết nguyên đán 2021.

kiem ke tai san nhu the nao

Thừa phát lại chứng kiến việc kiểm kê tài sản


Tại khu ký túc xá của công ty TNHH Pouyuen Việt Nam, các phòng dành cho chuyên gia, chuyên viên kỹ thuật ở còn một số hồ sơ, tài liệu, tài sản, vật dụng cá nhân… để tại đây. Do vậy Công ty Pouyuen Việt Nam đã mời Thừa phát lại Việt Nam đến để chứng kiến và ghi nhận việc tiến hành kiểm kê tài sản, vật dụng hiện có, đóng thùng và di chuyển đến nhà kho để bảo quản, sau này hoàn trả lại cho các chuyên gia, chuyên viên không còn làm việc.

Thừa phát lại Việt Nam thực hiện lập vi bằng tại Công ty TNHH Pouyuen Việt Nam, tại địa chỉ: D10/89Q, Quốc lộ 1A, Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân, TP.HCM, Đồng Nai, Long An và một số tỉnh thành nơi có nhà máy của Công ty TNHH Pouyuen Việt Nam.

kiem ke tai san sao cho dung luat, kiem ke tai san nhu the nao

Văn phòng Thừa phát lại Việt Nam chứng kiến việc kiểm kê tài sản

Vi bằng được Thừa phát lập để tạo lập chứng cứ ghi nhận các bên tham gia giao dịch sử dụng trong các quan hệ pháp lý khác hoặc trong xét xử tại tòa án. Giá trị chứng cứ của Vi bằng thể hiện ở chỗ: Vi bằng ghi nhận sự kiện, hành vi có thật mà Thừa phát lại chứng kiến, trong đó Thừa phát lại mô tả lại những gì mình thấy được, nghe được, kèm theo có thể là hình ảnh, đoạn ghi hình, đoạn ghi âm để làm rõ thêm. Vi bằng do Thừa phát lại Việt Nam lập đảm bảo tính khách quan của sự kiện, hành vi mà Thừa phát lại ghi nhận.

Một số hình ảnh:


kiem ke tai san sao cho dung luat, kiem ke tai san nhu the nao

Trao đổi nội dung công việc với đại diện Công ty TNHH PouYuen Việt Nam

kiem ke tai san sao cho dung luat,

Thừa phát lại ghi nhận sự việc tại khu lưu trú Công ty TNHH PouYuen Việt Nam

kiem ke tai san nhu the nao

Thừa phát lại Việt Nam tại Khu kí túc xá Công ty TNHH PouYuen Việt Nam


Nguồn: Manh Hung Group
logoblog

Bài viết liên quan

Nhận xét bài viết