Thừa phát lại Uông Bí cực dễ thương với Nụ cười Hạ Long

  28/1/15
Blog Thừa phát lại - Hôm nay, theo lịch trình, chúng tôi online để cập nhật về tình hình về nghề Thừa phát lại trên cả nước thì tìm được bức hình này:

Phải công nhận, với "Nụ cười Hạ Long", các cán bộ, công nhân viên của Văn phòng Thừa phát lại Uông Bí nhìn cực kỳ dễ thương. Hy vọng, các văn phong Thừa phát lại khác trên cả nước cũng sẽ có những nụ cười tươi thân thiện như thế này khi tiếp xúc với khách hàng!
Được biết, chương trình “Nụ Cười Hạ Long” là chiến dịch đầu tiên và quan trọng trong chiến lược xây dựng thương hiệu của tỉnh Quảng Ninh . Chương trình xuất phát từ ý tưởng là xây dựng thương hiệu cho Vịnh Hạ Long từ những hình ảnh khác biệt  – đặc trưng nổi bật nhất và dễ nhận diện nhất – từ chính giá trị của con người vùng đất này.
Chương trình NỤ CƯỜI HẠ LONG với thông điệp nụ cười đến từ trái tim được khởi động từ ngày 1/11/2014.
Theo đó, Quảng Ninh sẽ thay đổi nhận thức, hành vi, ứng xử từ chính mỗi con người, bắt đầu từ lãnh đạo cao nhất rồi lan tỏa đến bộ máy chính quyền, đến các tổ chức đoàn thể, doanh nghiệp, đến từng khu phố, ngõ xóm, đến từng hộ gia đình và đến từng người dân để xây dựng chuẩn mực về một vùng đất du lịch và đầu tư lý tưởng.
Đức Hoài
logoblog

Bài viết liên quan

Nhận xét bài viết