Sơn Tùng đã nhờ Thừa phát lại lập vi bằng

  10/11/14
(Thừa phát lại 24h)-Sơn Tùng cho biết, anh không còn là ca sĩ độc quyền của Văn Production kể từ ngày 2/11/2014, căn cứ vào thư ‘Thông Báo Chấm Dứt Hợp Đồng’ mà Sơn Tùng đã gửi đến Văn Production và Văn phòng Thừa Phát Lại quận Thủ Đức đã lập vi bằng cho Sơn Tùng vào ngày 2/10/2014.
Theo đó, Sơn Tùng cho biết sau gần 2 năm làm ca sĩ độc quyền của công ty Văn Production, anh nhận thấy có nhiều vấn đề mà bản thân mình không được tôn trọng, không được thực hiện theo đúng cam kết. Hơn thế, anh còn cảm thấy mình bị khai thác quá sức lao động trong một thời gian dài với một môi trường làm việc không phù hợp.

Sơn Tùng bức xúc trước quyết định cấm diễn 6 tháng từ phía công ty quản lý
Trong nội dung của bức “tâm thư” này, Sơn Tùng có nêu rõ ngày 02/10/2014, anh đã gửi thông báo đến công ty quản lý của mình là Văn Production về việc mong muốn chấm dứt hợp đồng với công ty. “Căn cứ theo điều 426 và điều 525 Bộ luật Dân sự năm 2005, và các điều khoản qui định trong hợp đồng của tôi kí với Công ty Văn Production, tôi hoàn toàn có quyền chấm dứt hợp đồng trước thời hạn sau khi có thông báo chính thức”, Sơn Tùng viết.
Nam ca sĩ Em của ngày hôm qua còn giãi bày chi tiết thêm, trong thời gian 30 ngày kể từ ngày anh gửi thông báo chấm dứt hợp đồng đến công ty Văn Production, anh vẫn thực hiện những show diễn công ty đã ký kết trước đó. Trong đó có một số show diễn Sơn Tùng phải tự bỏ chi phí của mình ra để lo việc ăn ở đi lại cho những chuyến lưu diễn mà công ty đã thu doanh thu về mà nam ca sĩ này vẫn chưa được nhận cát-sê.


Nhấn mạnh trong bức thư gửi đến báo chí, Sơn Tùng cho biết, anh không còn là ca sĩ độc quyền của Văn Production kể từ ngày 2/11/2014, căn cứ vào thư ‘Thông Báo Chấm Dứt Hợp Đồng’ mà Sơn Tùng đã gửi đến Văn Production và Văn phòng Thừa Phát Lại quận Thủ Đức đã lập vi bằng cho Sơn Tùng vào ngày 2/10/2014. 
Đức Hoài (Văn phòng Thừa phát lại Thủ Đức-0906 311 132)
Trích đăng từ Báo Dân trí
Tiêu đề do người đăng đặt lại
logoblog

Bài viết liên quan

Nhận xét bài viết