Lập vi bằng ở đâu phí thấp nhất?

  27/7/18
Blog Thừa phát lại - Đây là câu hỏi, thắc mắc mà nhiều độc giả hoặc khách hàng đã gọi đến hỏi Ban biên tập chuyên trang Danh bạ Thừa phát lại. Chúng tôi xin trả lời câu hỏi này như sau:
Hiện nay, theo quy định tại Nghị định số 61/2009/NĐ-CP và Nghị định số 135/2013/NĐ-CP của Chính phủ về Thừa phát lại thì phí lập vi bằng do Văn phòng Thừa phát lại và khách hàng thỏa thuận. Cùng một vụ việc, cùng một yêu cầu lập vi bằng sẽ mức phí khác nhau giữa khác văn phòng trừ trường hợp giữa các văn phòng có thỏa thuận chung về mức phí và có chia sẻ thông tin yêu cầu lập vi bằng với nhau.
Tuy nhiên, để chọn ra một Văn phòng Thừa phát lại có mức phí lập vi bằng thấp nhất rất là khó bởi có trường hợp, phí lập vi bằng trong vụ việc này được Văn phòng báo phí thấp nhất nhưng ở một vụ việc lập vi bằng khác, cũng văn phòng này lại báo phí cao hơn các văn phòng còn lại.

phí lập vi bằng ở đâu rẻ nhất, phí vi bằng ở đâu thấp nhất
Thừa phát lại đang lập vi bằng ghi nhận hành vi cản trở xe vào công ty (Văn phòng Thừa phát lại Quận Thủ Đức)
Theo Danh bạ Thừa phát lại, khách hàng khi lựa chọn văn phòng Thừa phát lại thì nên quan tâm đến uy tín, chất lượng của vi bằng do Thừa phát lại lập cho mình rồi mới quan tâm đến vấn đề phí. Bởi lẽ, nếu tiết kiệm được một ít phí nhưng vi bằng nhận được không đáp ứng được yêu cầu làm chứng cứ trong vụ việc của khách hàng thì "tính già hóa non". Cho nên, khách hàng khi chọn Thừa phát lại lập vi bằng thì nên chọn Văn phòng Thừa phát lại uy tín, chuyên nghiệp và chưa từng bị xử lý vi phạm trong hoạt động. Còn phí lập vi bằng dù không giống nhau giữa các văn phòng nhưng cũng không chênh lệch nhau nhiều.
Đức Hoài
logoblog

Bài viết liên quan

Nhận xét bài viết